Chính sách thay đổi chuyến hoặc huỷ Tour

- Khách hàng được miễn phí đổi tên Thành viên tham gia Tour trước khi du GCC TRAVEL thực hiện bất kỳ một trong các dịch vụ liên quan đến Tour. - Nếu sau thời hạn trên, GCC TRAVEL sẽ kiểm tra lại thông tin các dịch vụ liên quan để thông báo điều kiện có thể thay đổi, mức phí chênh lệch phát sinh và thời hạn thanh toán cho khách hàng.

1. Thay đổi tên hành khách

- Khách hàng được miễn phí đổi tên Thành viên tham gia Tour trước khi du GCC TRAVEL thực hiện bất kỳ một trong các dịch vụ liên quan đến Tour.

- Nếu sau thời hạn trên, GCC TRAVEL sẽ kiểm tra lại thông tin các dịch vụ liên quan để thông báo điều kiện có thể thay đổi, mức phí chênh lệch phát sinh và thời hạn thanh toán cho khách hàng. Sau thời hạn được thông báo, Khách hàng không thanh toán đầy đủ mức phí chênh lệch phát sinh hoặc không có thông báo nào khác, GCC TRAVEL được hiểu là khách hàng đã từ bỏ đổi tên Thành viên. GCC TRAVEL sẽ ghi nhận thông tin THành viên theo đăng ký ban đầu.

2. Chuyển hoặc Hủy Tour

Trường hợp Khách hàng chuyển hoặc hủy Tour:

Trường hợp Chuyển hoặc Hủy tour ngày thường, Khách hàng chịu Phí chuyển/Hủy tour tương ứng với thời gian yêu cầu chuyển hoặc hủy tour như dưới đây:

- Trước từ 30 ngày trở lên so với Ngày khởi hành: 30% giá tour

- Trước từ 20 đến 29 ngày so với Ngày khởi hành: 50% giá tour

- Trước từ 10 đến 19 ngày so với Ngày khởi hành: 80% giá tour

- Trước từ 07 đến 10 ngày so với Ngày khởi hành: 100% giá tour

- Khi đã được cấp VISA, dù bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ lý do gì Khách hàng cũng phải chi trả 100% giá tour

Trường hợp Chuyển hoặc Hủy tour dối với các tour Lễ, Tết, Khách hàng chịu Phí chuyển/Hủy tour tương ứng với thời gian yêu cầu chuyển hoặc hủy tour báo trước như dưới đây:

- Trước từ 30 đến 44 ngày so với ngày khởi hành: Chỉ trả 50% giá tour

- Trước từ 16 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chỉ trả 100% giá tour

- Khi đã được cấp visa, dù bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ lý do gì khách hàng cũng phải chi trả 100% giá tour

Tour khuyến mãi (được mua theo các chương trình khuyến mãi, tại hội chợ, được giảm giá) không hoàn tiền tour vì bất cứ lý do nào.

Các tour Lễ, Tết là tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Thời gian yêu cầu chuyển hoặc hủy tour báo trước được tính theo ngày làm việc.

Trong trường hợp, một hoặc một số thành viên trong đoàn không thể tham gia chương trình du lịch do bị từ chối cấp Visa thì khách hàng có quyền yêu cầu GCC TRAVEL hủy tour với các Thành viên còn lại, sẽ phải chi trả 100% giá tour cho từng Thành viên theo quy định.

Trường hợp GCC TRAVEL chuyển hoặc hủy tour:

- Do tính chất là đoàn khách lẻ nên GCC TRAVEL sẽ thu nhận khách đủ số lượng khách tối thiểu (số lượng tối thiểu 15 khách) để khởi hành đúng theo lịch trình. Nếu số lượng dưới 15 khách, GCC TRAVEL có trách nhiệm thông báo cho khách hàng trước ngày khởi hành và thỏa thuận với khách hàng ngày khởi hành mới.

- Nếu GCC TRAVEL không khởi hành được đúng ngày khởi hành quy định tại Phụ lục số 1 và Khách hàng không đồng ý thỏa thuận lại ngày khởi hành mới thì GCC TRAVEL sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền khách hàng đã thanh toán.


Mục lục

Zalo

0981.123.710